1. Chào mừng bạn đến với Diễn đàn cẩm nang kiến thức LUMANAGER.
    Chúc bạn một ngày mới đầy niềm vui và hạnh phúc!

8 Bí Kíp Bán Hàng Online Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Rao vặt dịch vụ khác' bắt đầu bởi ducand2, 21/10/19.

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tại HCM chuyên nghiệp giá rẻ

  1. ducand2

    ducand2 New Member

    Khi sử dụng cách bán hàng online, các cửa hàng, doanh nghiệp có thể lựa chọn rất nhiều công cụ Marketing Online để thúc đẩy bán hàng và gia tăng doanh số. Tuy nhiên, các công cụ này mang lại hiệu quả khác nhau trong việc tiếp cận các khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số.

    Trước khi hướng dẫn cách bán hàng online, bạn nên biết khách hàng của bạn là ai, họ đang ở đâu, họ sẽ mua cái gì. Hãy tìm hiểu Tối đa hóa giá trị khách hàng ngay bây giờ.

    Bán hàng trực tuyến đang ngày càng nở rộ cùng với sự phát triển và hoàn thiện của hệ thống thương mại điện tử và các phương thức phục vụ bán hàng. Đi cùng với đó là sự ra đời của các công cụ Marketing Online giúp thu hút thêm các khách hàng tiềm năng, quảng bá thương hiệu và tăng thêm cơ hội bán hàng hiệu quả hơn. Hiện nay, có rất nhiều các công cụ đáp ứng việc bán hàng trực tuyến được các cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa thực sự nắm được vai trò, tầm quan trọng và hiệu quả mà các công cụ này mang lại trong việc bán hàng trực tuyến. Với kinh nghiệm trong hoạt động Marketing Online, Enuy xin đưa ra đánh giá chi tiết về các công cụ Marketing Online hiện nay để các cửa hàng, doanh nghiệp có thể lựa chọn được các công cụ và giải pháp thúc đẩy bán hàng phù hợp.

    1. Thiết kế Web bán hàng
    Công cụ đầu tiên phải kể đến đó chính là website bán hàng, đây được xem là xương sống của ngành thương mại điện tử hiện nay đồng thời website chính là nền tảng giúp các doanh nghiệp bắt đầu hoạt động bán hàng trên Internet và thu hút khách hàng. Ưu điểm của thiết kế website bán hàng đó chính là giúp tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi cùng với tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí. Công cụ này phù hợp với mọi doanh nghiệp và ngành nghề kinh doanh trực tuyến hiện nay.



    Website bán hàng là công cụ nền tảng cho hoạt động bán hàng giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả và tạo dựng thương hiệu trên Internet

    Để có thể phát huy hiệu quả của website bán hàng, các cửa hàng, doanh nghiệp cần thiết kế website có giao diện đẹp mắt, thân thiện với bố cục hợp lý, phù hợp với ngành nghề kinh doanh, tính năng đầy đủ và thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó website còn phải cung cấp thông tin cụ thể, tốc độ tải trang nhanh, tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm và hiển thị tốt trên mọi màn hình thiết bị, trong đó có các thiết bị di động.

    2. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
    SEO (Search Engine Optimization) là tập hợp các phương pháp giúp tối ưu hóa website thân thiện với các bộ máy tìm kiếm giúp gia tăng thứ hạng từ khóa và website khi người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm. Đây được xem là giải pháp vượt trội trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ và tiếp cận khách hàng khi mà có khoảng 90% người dùng sử dụng Google và các công cụ tìm kiếm khác truy vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ trước khi quyết định mua hàng.



    SEO là công cụ mang lại hiệu quả lâu dài cho các cửa hàng, doanh nghiệp khi bán hàng
    http://bit.ly/2pDbakK


    SEO được đánh giá là công cụ Marketing Online mang lại hiệu quả lâu dài và có sức mạnh vượt trội trong việc thu hút khách hàng tiềm năng tuy nhiên cần đầu tư thời gian và nguồn lực. Các yếu tố quyết định đến hiệu quả của hoạt động SEO đó là nội dung (nội dung chất lượng và độc đáo được công cụ tìm kiếm đánh gia cao), backlink (backlink trỏ về có số lượng và chất lượng tốt ảnh hưởng đến uy tín của website) và lượng truy cập (lượt truy cập và tương tác cao góp phần gia tăng thứ hạng của website).

    3. Diễn đàn, blog và các trang rao vặt
    Các công cụ Marketing Online này được các cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng từ rất lâu và chưa bao giờ mất đi tính hiệu quả. Việc sử dụng các diễn đàn, blog và trang rao vặt không chỉ quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn đến với người dùng giúp thu hút thêm các khách hàng tiềm năng, gia tăng cơ hội bán hàng mà còn trợ giúp cho hoạt động SEO và tăng lượt truy cập đến với website.

    Để thúc đẩy bán hàng trên các trang diễn đàn, blog hay rao vặt cần dựa trên việc đưa ra các tiêu đề nổi bật và mới lạ thu hút người dùng quan tâm cùng với đó nội dung truyền tải phải khéo léo hướng đến sản phẩm, dịch vụ hoặc chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm có ích với người dùng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh.

    4. Mạng xã hội
    Khi kinh doanh trực tuyến, mạng xã hội được xem là công cụ bán hàng hiệu quả bởi khả năng kết nối và lan tỏa thông tin nhanh chóng. Chính vì vậy nó đang trở thành công cụ tiếp cận khách hàng hiệu quả đồng thời tiết kiệm chi phí, tạo sự gắn kết với khách hàng và quảng bá thương hiệu nhanh chóng. Hiện nay có một số mạng xã hội phổ biến được các cửa hàng, doanh nghiệp khai thác sử dụng cho việc bán hàng online như Google+, Pinterest, Instagram, Youtube, Zalo và đặc biệt phải kể Facebook với số lượng người dùng lên tới 30 triệu người. Tuy nhiên mạng xã hội thường thích hợp với các dòng sản phẩm bán lẻ như thời trang, sản phẩm làm đẹp, đồ chơi công nghệ, thực phẩm hoặc tour du lịch và các khóa học đồng thời hướng tới đối tượng khách hàng trẻ.
     
    ducand2, 21/10/19 Dịch vụ "thiết kế catalogue" chuyên nghiệp cho các công ty trong và ngoài nước tại Brasol! | vệ sinh nhà mới | chuyên thiết kế logo | Chevrolet Spark | dịch vụ vệ sinh nhà cửa Aplite
    Bạn đang cần vệ sinh nhà cửa? xem ngay => công ty vệ sinh nhà 24h sạch, giá rẻ : www.vesinhnhao24h.com tại Hồ Chí Minh

    Một logo chuyên nghiệp luôn mang đến sự đẳng cấp, sự hiện đại của mọi người về một công ty, vậy làm thảm khảo dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp: https://brasol.vn/dich-vu-thiet-ke-logo/ ở thành phố Hồ Chí Minh số 1 tại Việt Nam.


    Vận chuyển hàng từ thái lan về việt nam chỉ trong 2 ngày tại : https://cargobi.com/
    #1
Đang tải...

Like và Share để cùng phát triển!!