1. Chào mừng bạn đến với Diễn đàn cẩm nang kiến thức LUMANAGER.
    Chúc bạn một ngày mới đầy niềm vui và hạnh phúc!

Bí quyết nắm bắt thị trường trước khi mở cửa hàng quần áo

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi kenlee26, 11/11/16.

Dịch vụ "thiết kế logo công ty" cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Brasol!
  1. kenlee26

    kenlee26 New Member

    Đối với kinh doanh quần áo, kinh doanh buôn bán quần áo giá sỉ TPHCM là một mặt hàng vô cùng thiết yếu đối với người tiêu dùng từ xưa đến nay, đồng thời cũng có quá nhiều đối thủ cạnh tranh cho mặt hàng này đang chờ bạn trên con đường khởi nghiệp sắp tới. Chính vì sức cạnh tranh cao cho nên bạn sẽ càng phải kỹ càng và thật thận trọng hơn trong công tác đi khảo sát thị trường để chuẩn bị mở cửa hàng quần áo riêng cho mình.

    Đầu tiên, bạn hãy dành cho mình một khoảng thời gian đủ để bạn tham khảo được xu hướng thị trường trong năm nay là gì? Thị trường quần áo nào là thị trường đang sôi động ví dụ quần áo nữ, quần áo nam, cung cấp Quần áo vnxk giá sỉ, quần áo trẻ em hay là mặt hàng quần áo cũ… Sau khi xác định rõ đúng mục tiêu thì bạn bắt đầu tìm đến sở thích của người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Tìm hiểu và nắm bắt thị trường trước khi mở cửa hàng quần áo​

    Tùy theo từng năm, xu hướng và sở thích của người dùng một khác đi, hãy chịu khó tìm hiểu các tín đồ thời trang năm nay họ yêu thích phong cách mẫu mã ra sao cho mặt hàng mà mình sắp kinh doanh. Đương nhiên bạn cũng phải nhìn vào nguồn vốn của mình trước khi có ý đinh mở cửa hàng nữa nhé!

    Việc tìm hiểu có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh với mặt hàng sắp tới mình định mở là bao nhiêu, có bao nhiêu cửa hàng đã thành công và đã có bao nhiêu cửa hàng bị phá sản, nhượng lại cửa hàng, ưu nhược điểm của các cửa hàng đấy là gì để dẫn đến tình trạng làm ăn thua lỗ. Do nguồn hàng quan ao gia si, giá cả hay là do cách tư vấn, cách quảng cáo chưa đúng.

    [​IMG]
    Xác định rõ mặt hàng mà mình sắp kinh doanh​

    Xác định rõ mình sẽ đánh vào đối tượng người tiêu dùng như thế nào, có 3 nhóm người dành cho bạn đánh đó là nhóm có thu nhập thấp thường sử dụng quần áo giá rẻ, và chỉ tập trung đánh những mặt hàng bình thường hoặc có đợt sale, nhóm có thu nhập cao sử dụng các sản phẩm của các hãng thời trang cao cấp và nhóm lớn nhất là trung lưu, họ thường mua quần áo tầm trung, không chấp nhận hàng kém chất lượng.

    Sau khi xác định rõ và cụ thể những yếu tố về thị trường người tiêu dùng thì bạn hãy tìm cho mình một vị trí đặt cửa hàng thật đẹp, hợp phòn thủy của bạn và đặc biệt phải đông người qua lại để có thể thu hút họ đến với cửa hàng mình ngày càng đông hơn. Chúc bạn kinh doanh tốt với mặt hàng mà bạn đã lựa chọn và có một cửa hàng quần áo ưng í nhất.

    Nguồn: https://www.mojomarketplace.com/user/quanaogiasi-vv9owsrh84
     
    kenlee26, 11/11/16 Dịch vụ "thiết kế catalogue" chuyên nghiệp cho các công ty trong và ngoài nước tại Brasol! | vệ sinh nhà mới | chuyên thiết kế logo | dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại tphcm | Chevrolet Spark
    #1
Đang tải...

Like và Share để cùng phát triển!!