1. Chào mừng bạn đến với Diễn đàn cẩm nang kiến thức LUMANAGER.
    Chúc bạn một ngày mới đầy niềm vui và hạnh phúc!

Các nhà nghiên cứu nghiên cứu động lực của thanh niên LGBTQ ở nông thôn để tham gia hoạt động

Thảo luận trong 'Bệnh và chữ bệnh cho người lớn' bắt đầu bởi chuabenhxahoi, 21/8/19.

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tại HCM chuyên nghiệp giá rẻ

  1. chuabenhxahoi

    chuabenhxahoi Member

    Trong khi bình đẳng hôn nhân tiếp tục là một chiến thắng lớn cho phong trào LGBTQ kể từ khi thông qua tại Hoa Kỳ vào năm 2015, nhiều nhà hoạt động lo ngại về những gì tiếp theo.

    Đọc thêm: cách làm giảm mồ hôi nách

    Các nhà nghiên cứu từ Đại học West Virginia và Đại học Kansas đã dành nhiều năm can thiệp để nghiên cứu những người trẻ tuổi bao gồm thế hệ các nhà hoạt động LGBTQ tiếp theo để hiểu được khát vọng của họ về tương lai của phong trào.

    Làm việc với một tổ chức vận động hành lang ở vùng nông thôn phía tây nam, Trợ lý Giáo sư Công tác Xã hội của WVU Megan Gandy-Guedes và Trợ lý Giáo sư Phúc lợi Xã hội KU Megan Paceley tìm cách hiểu các vấn đề xã hội, kinh tế và môi trường quan trọng đối với thanh niên LGBTQ sống ở nông thôn Hoa Kỳ và động lực của họ để tham gia vào các hoạt động tích cực và nỗ lực công bằng xã hội.

    Nhìn thấy những thách thức của thanh niên LGBTQ ở các bang nằm ở giữa đất nước hoặc ở các khu vực nông thôn hoặc bảo thủ hơn - cần một tiếng nói trong thế hệ trẻ thực sự thúc đẩy chúng tôi thực hiện nghiên cứu này. "

    Megan Gandy-Guedes, Trợ lý Giáo sư Công tác Xã hội, Đại học West Virginia

    Họ đã khảo sát những người trẻ tuổi từ 18 đến 29, những người tham dự hội nghị lãnh đạo hàng năm của tổ chức vận động hành lang để thông báo cho chương trình tương lai của nó.

    "Các nhà lãnh đạo của tổ chức cảm thấy như họ cần một cách tiếp cận tốt hơn để tiếp cận thế hệ lãnh đạo, nhà hoạt động và người ủng hộ trẻ hơn", Gandy-Guedes nói. "Họ yêu cầu chúng tôi làm một cuộc khảo sát để tìm ra động lực của những người trẻ này và những điều họ quan tâm khi tham gia."

    Năm vấn đề gây tiếng vang nhất đối với thanh niên được khảo sát: sử dụng vũ lực của cảnh sát, liệu pháp chuyển đổi (có nghĩa là thay đổi xu hướng tính dục của một cá nhân), trả bất bình đẳng, sống bình đẳng cho các cá nhân chuyển giới và bảo tồn đất, nước và động vật hoang dã.

    "Có rất nhiều vấn đề đi đầu trong suy nghĩ của những người trẻ tuổi này", Gandy-Guedes nói. "Nó thực sự nhấn mạnh rằng nếu các nhà tổ chức sẽ thu hút những người trẻ này, họ cần phải thu hút họ với vô số vấn đề trong tâm trí."

    Động lực của những người trẻ tuổi tham gia vào hoạt động này bao gồm mong muốn giúp đỡ các cá nhân LGBTQ khác, trải nghiệm với hoặc nỗi sợ bị cô lập và nạn nhân, và ảnh hưởng xã hội. Các nhà nghiên cứu lưu ý rằng những mối quan tâm này đã được chia sẻ bởi những cá nhân đã trải qua nhiều cấp độ bên lề.

    "Vì cách mọi người nói về lợi ích của họ đối với sự thay đổi xã hội và hoạt động, họ không phải là vấn đề chỉ ảnh hưởng đến người LGBTQ. Các vấn đề ảnh hưởng đến người LGBTQ trên các danh tính khác nhau và những người bên ngoài cộng đồng LBGTQ", Paceley nói. "Đó không chỉ là sự ngoài lề của LGBTQ. Đó là giới tính, tình dục, chủng tộc, tình trạng kinh tế hoặc sự kết hợp của những điều này."

    Tổ chức mà Gandy-Guedes và Paceley hợp tác đã thuê một giám đốc chương trình để tập trung vào những vấn đề này.

    "Để tham gia với thế hệ các nhà hoạt động tiếp theo, bạn phải tiếp cận các vấn đề công bằng xã hội từ vô số danh tính và đến với nó từ vô số kết quả trong tâm trí," Gandy-Guedes nói. "Họ đã có một giám đốc điều hành và một số nhân viên, nhưng một giám đốc chương trình là một cách quan trọng để thu hút những người trẻ tuổi."

    Đọc thêm: tinh hoan ben to ben nho

    Để cải thiện sự tham gia với những người trẻ tuổi, Gandy-Guedes và Paceley khuyên các tổ chức nên tiếp tục lắng nghe nhu cầu của họ.

    "Cứ hỏi họ "Họ không chỉ lắng nghe - họ đã trả lời nó. Mọi thứ thay đổi, thậm chí chỉ trong một khoảng thời gian ngắn của một vài năm. Liên tục hỏi những người mà những vấn đề này ảnh hưởng, họ muốn làm gì, họ muốn làm gì làm việc, động lực của họ là gì và điều họ sợ là điều cốt yếu để thu hút họ và tiếp tục công việc. "
     
    chuabenhxahoi, 21/8/19 Dịch vụ "thiết kế catalogue" chuyên nghiệp cho các công ty trong và ngoài nước tại Brasol! | vệ sinh nhà mới | chuyên thiết kế logo | Chevrolet Spark | dịch vụ vệ sinh nhà cửa Aplite
    Bạn đang cần vệ sinh nhà cửa? xem ngay => công ty vệ sinh nhà 24h sạch, giá rẻ : www.vesinhnhao24h.com tại Hồ Chí Minh

    Một logo chuyên nghiệp luôn mang đến sự đẳng cấp, sự hiện đại của mọi người về một công ty, vậy làm thảm khảo dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp: https://brasol.vn/dich-vu-thiet-ke-logo/ ở thành phố Hồ Chí Minh số 1 tại Việt Nam.


    Vận chuyển hàng từ thái lan về việt nam chỉ trong 2 ngày tại : https://cargobi.com/
    #1
Đang tải...

Like và Share để cùng phát triển!!