1. Chào mừng bạn đến với Diễn đàn cẩm nang kiến thức LUMANAGER.
    Chúc bạn một ngày mới đầy niềm vui và hạnh phúc!

Chuẩn bị mở dịch vụ du lịch tàu hỏa độc đáo

Thảo luận trong 'Rao vặt dịch vụ khác' bắt đầu bởi vemaybaygiare23, 10/11/16.

Tags:
Dịch vụ "thiết kế logo công ty" cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Brasol!
  1. Ngành đường sắt VN) vừa bao hàm đột phá khi khởi đầu thử nghiệm đưa đường tàu vào đáp ứng tham quan. đường sắt Tận dụng khi đáp ứng các ĐK “đủ” như toa tàu hiện đại, viên chức chuyên nghiệp hóa, ẩm thực no ấm… nhưng Trong khi vẫn còn đấy thiếu những điều kiện “cần”.

    để gia công tham quan, ngành đường tàu cẩn phải thay đổi và điều chỉnh nhiều từ cơ sở vật chất, nhân công, tương tự phương pháp vận hành việc bán và cung ứng vé.


    Tiềm năng hiện tại

    “Tôi đi tàu China hay tàu Tây Ban Nha thì tàu của tớ cũng không thua gì. đơn giản các toa tàu của ngành đường sắt bây chừ cực tốt. bộ phận nhân lực đáp ứng khá chuẩn. Gặp công ty du lịch Đà Nẵng họ cười tươi và nhìn kinh dia tang với góc nhìn thân tình xem khách hàng có cần sự viện trợ gì hay không…Tôi thật sự ấn tượng”, ông Nguyễn Văn Tấn thay mặt đại diện doanh nghiệp lữ khách, hội viên Hiệp hội tour du lịch TPHCM cho biết.

    Ông Nguyễn Văn Tấn nghĩ rằng mục tiêu và tận dụng làm du lịch của đường tàu là rất lớn.


    dễ dãi với cơ sở hạ tầng, đội ngũ con người là như vậy nhưng để phục vụ chuyến du lịch, ngành đường sắt còn phải thay đổi và điều chỉnh rất là nhiều trong cách điều hành.

    Như cách nói của người đứng đầu một công ty lữ hành: “Cái khó đáng chú ý nhất của bạn lữ khách khi mở tour đường sắt đây là: chiến lược tàu chạy và giá vé tàu ra rất chậm chỉ lên kế hoạch trước 1 tháng đến 1,5 tháng nhưng tham quan đoàn con số khách đông thường ký hiệp đồng trước 2 - 3 tháng, khi giá tàu tăng giá vé sẽ tạo khó trong vấn đề điều chỉnh và thay đổi giá tour với khách. đường sắt không ký hợp đồng với lữ hành khi chưa xuất hiện giá vé mới", chị Huyền Trân GĐ đơn vị lữ hành Tân Đại Quang san sớt.


    [​IMG]Ngành đường tàu cần bao hàm pháp luật tê mê hơn trong việc sản xuất vé. sở hữu sự ổn định về vé, các cơ quan làm tour sẽ tiện lợi hơn trong các công việc đưa mặt hàng đến tay của hành khách.





    Dường như, không ít điều hành tour đánh giá: “ngày nay, đường sắt còn đang là cơ chế đi lại mang tính bình yên cao. đường sắt có những chuyến tàu lên đường vào đêm hôm nên khách có thời gian ngơi nghỉ và hà tằn hà tiện được thời gian di chuyển. bạn cũng có thể chiêm ngưỡng phong cảnh qua cánh cửa sổ 1 cách khái quát nhất và cũng là một thử dùng lôi cuốn cho các khách chưa bao giờ tham gia mô hình khí cụ này. Đây cũng là điều khoản chuyển động có tiêu xài hơi phù hợp”.chính sách đường tàu có tận dụng lợi thế đó là tính an toàn cao, giờ chạy đúng và bình ổn.
    Nhưng như vậy vẫn còn đấy chưa đủ, vẫn còn quality trong sáng, cần sắp xếp phòng ban chuyên lo về thuần khiết trên toa tàu, vẫn còn đó hình thức dịch vụ thực đơn dinh dưỡng tuy giàu có nhưng chưa có sự đa dạng… vẫn còn đấy việc chi tiêu thêm những toa tàu chuyên đáp ứng du khách.

    mẩu truyện lưu toa

    vừa mới đây, Hiệp hội tham quan TPHCM vừa có chuyến đi lại bằng đường tàu theo hình thức khảo sát chuyến du lịch. Lộ trình từ TPHCM đến Ga Hàng Cỏ, Hà Nội. Các member trong đoàn đều khá tán thành với sự vâng lệnh đúng giờ chặt chẽ và đây cũng chính là tận dụng của ngành đường tàu. Đoàn đang sở hữu quãng đường 36 giờ đầy si mê.

    vấn đề đây chính là việc nếu di chuyển đoạn ngắn, đường tàu cũng có thể lưu toa tại ga rồi cho khách tham quan xuống chuyến du lịch các nơi đến. Nhưng nếu di chuyển chuyển suốt 36 giờ thì lại là mẩu chuyện khác.

    Bà Nguyễn Thị Khánh, PCT Hiệp hội chuyến du lịch TPHCM (Người mặc áo dài hoa) đang nghe chỉ huy đường tàu tại TP. Hà Nội thông tin các hạng mục ngành đang sở hữu.


    lúc này trên các toa tàu còn chưa vũ trang phòng tắm, các vẻ ngoài sạch sẽ chỉ đáp ứng tại mức chủ chốt. chính vì như thế, di chuyển trong suốt 36 giờ và không có điều kiện rửa ráy thì bạn khó hợp ý. Đối với dân phượt có khả năng thích nghi cao thì có thể chấp nhận được, tuy nhiên với đối tượng người dùng khách hạng sao thì phải đo lường và tính toán thật cẩn thận.






    [​IMG]Đối với người chuyên đi chuyến du lịch thì cũng có thể thích nghi với việc 36 giờ vận động liên tục, nhưng với khách tham quan hạng sao thì hơi khó.

    Mặt khác, việc dành toa cho các bạn là sự tối chẳng thể. thứ 1, các toa này cũng có thể cắt đoàn và lưu ga tại nơi đến cho du khách xuống du lịch. thứ 2, không nên luân chuyển tư trang nảy sinh thêm nhân lực và chưa kể đến chuyện mất tích.

    Thứ ba, nên tập huấn chuyên biệt cho Đội ngũ nhân viên đáp ứng chuyên cho toa và đầu tư chi tiêu tập trung các danh mục thiết kế bên trong khác với toa khách vận chuyển… là những chủ đề ngành đường tàu cần điều chỉnh và thay đổi nếu đáp ứng du lịch.dành riêng toa đáp ứng tour du lịch là điều kiện cấp thiết để ngành đường tàu có thể làm tour du lịch tốt.
    “Việc chuyển động đường dài Nam - Bắc khách du lịch có nhiều thời hạn yên cầu và tham quan. hiển thị trên toa có quá ít các hạng mục giải trí, hưởng thụ… thay vào đó Đà Nẵng Discovery thường nằm ngủ. đây chính là điểm ngành đường sắt phê duyệt đưa vào hình thức như: ăn uống, ca hát, đội nhóm, tiêu khiển bằng công nghệ… Có Vấn đề này, chặng đường 36 tiếng sẽ biến thành khôn cùng thú vị, một hội viên Hiệp hội chuyến tham quan TPHCM san sớt.


    Trên các toa tàu chẳng thể kế nhiều hơn các hoạt động sinh hoạt làm việc, vui chơi, tiêu khiển...trong các chuyến tham quan nhằm kích thích bạn đòi hỏi.
     
    vemaybaygiare23, 10/11/16 Dịch vụ "thiết kế catalogue" chuyên nghiệp cho các công ty trong và ngoài nước tại Brasol! | vệ sinh nhà mới | chuyên thiết kế logo | dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại tphcm | Chevrolet Spark
    #1
Đang tải...

Like và Share để cùng phát triển!!