1. Chào mừng bạn đến với Diễn đàn cẩm nang kiến thức LUMANAGER.
    Chúc bạn một ngày mới đầy niềm vui và hạnh phúc!

Wonderfarm có thể được mua lại giá 200.000 USD

Thảo luận trong 'Rao vặt dịch vụ khác' bắt đầu bởi phamthaoly, 3/9/19.

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tại HCM chuyên nghiệp giá rẻ

  1. phamthaoly

    phamthaoly Member

    Sau 13 năm thuê của đối tác Malaysia, Interfood quyết định mua lại thương hiệu này và đẩy mạnh mảng nước uống dinh dưỡng.

    Công ty cổ phần Thực phẩm Quốc tế (Interfood, MCK: IFS) vừa đề xuất cổ đông thông qua phương án mua lại thương hiệu “Wonderfarm” và các thương hiệu khác với giá trị chuyển nhượng tối đa 200.000 USD. Đây là những thương hiệu mà công ty thuê của Biscuits & Confectionery Sdn. Bhd, Malaysia để sử dụng cho toàn bộ sản phẩm từ năm 2005.
    tham khảo ( Sáng tạo nội dung )

    Trước đó, nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên 2009 từng thống nhất mua lại thương hiệu này với giá 4 triệu USD và chịu trách nhiệm thanh toán các loại phí thuế phát sinh tại Việt Nam. Nguồn tiền thanh toán được công ty trích từ việc phát hành mới 20% cổ phần trong vốn điều lệ.

    Không riêng thương hiệu này, Interfood còn dự tính mua lại toàn bộ Biscuits & Confectionery Sdn. Bhd để phát triển mảng bánh quy và nước uống đóng chai. Tuy nhiên, do phía đối tác nắm giữ tài sản và các khoản nợ không phù hợp với mục đích của công ty nên thương vụ này thất bại.


    Năm nay, Interfood dự kiến doanh thu bán hàng và lợi nhuận trước thuế lần lượt đạt 1.658 tỷ đồng và 100 tỷ đồng. Để bổ sung vốn cho hoạt động kinh doanh, công ty không chia cổ tức và trả thù lao cho thành viên Hội đồng quản trị và ban kiểm soát.

    Báo cáo tài chính hợp nhất năm 2017 của Interfood ghi nhận 1.526 tỷ đồng doanh thu, trong đó các sản phẩm đồ uống thương hiệu Wonderfarm và Kirin đóng góp 86%. Lợi nhuận sau thuế đạt 116 tỷ đồng, gấp đôi so với năm trước và duy trì đà tăng trưởng năm thứ hai liên tếp.

    Theo đánh giá của ban lãnh đạo công ty, thị trường nước giải khát đang trong giai đoạn tăng trưởng mạnh và xu hướng tiêu thụ đang dịch chuyển về thức uống dinh dưỡng như nước đóng chai, nước ép hoa quả. Do đó, công ty sẽ tiếp tục thanh lý dây chuyền sản xuất bánh quy và cắt toàn bộ hoạt động liên quan đến mảng này (chiếm chưa đến 0,1% doanh thu năm qua) để tập trung phát triển sản phẩm chủ lực là trà bí đao Wonderfarm. Công ty đặt mục tiêu sẽ tăng thị phần nội địa của ngành hàng giải khát từ 3% lên 8% trong 5 năm tới.
    chi tiết ( Starbuck: Chiến lược marketing đáng để học hỏi )
     
    phamthaoly, 3/9/19 Dịch vụ "thiết kế catalogue" chuyên nghiệp cho các công ty trong và ngoài nước tại Brasol! | vệ sinh nhà mới | chuyên thiết kế logo | Chevrolet Spark | dịch vụ vệ sinh nhà cửa Aplite
    Bạn đang cần vệ sinh nhà cửa? xem ngay => công ty vệ sinh nhà 24h sạch, giá rẻ : www.vesinhnhao24h.com tại Hồ Chí Minh

    Một logo chuyên nghiệp luôn mang đến sự đẳng cấp, sự hiện đại của mọi người về một công ty, vậy làm thảm khảo dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp: https://brasol.vn/dich-vu-thiet-ke-logo/ ở thành phố Hồ Chí Minh số 1 tại Việt Nam.


    Vận chuyển hàng từ thái lan về việt nam chỉ trong 2 ngày tại : https://cargobi.com/
    #1
Đang tải...

Like và Share để cùng phát triển!!