1. Chào mừng bạn đến với Diễn đàn cẩm nang kiến thức LUMANAGER.
    Chúc bạn một ngày mới đầy niềm vui và hạnh phúc!

Cách tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thành công riêng cho các sàn giao dịch

Thảo luận trong 'Rao vặt dịch vụ khác' bắt đầu bởi salem217, 20/10/23.

Dịch vụ "thiết kế logo công ty" cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại SAO KIM!
  1. salem217

    salem217 Member

    Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản có thể thấy là một sự kiện không thể thiếu trợ giúp những sàn phân phối đi tìm thông tin khách mua bất động sản cùng với giới thiệu dự án bất động sản hiệu quả. Tuy nhiên để tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả, tạo ra sức hút làm cho đông đảo khách mua bất động sản có mặt không hề là bài toán dễ.

    1. Chọn thời gian cùng vị trí tổ chức sự kiện mở bán bất động sản


    Vấn đề trọng yếu lúc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản mà chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch cần chú tâm là phải tìm chính xác ngày tháng cùng đúng địa điểm tổ chức event, tiêu biểu lúc sự kiện diễn ra phải là khoảng thời gian thích hợp trong đó bạn cần đảm bảo khách BĐS được mời đều có thể dành được thời giờ tham dự sự kiện.

    Đa phần ngày tháng tổ chức sự kiện bất động sản thích hợp là khoảng thời gian vào cuối tuần, lúc này hầu hết khách mời có thể thu xếp được thời giờ để đến được sự kiện giới thiệu dự án mà bạn tổ chức.

    [​IMG]
    Đồng thời địa điểm tổ chức event cũng cần được cân nhắc cẩn thận, doanh nghiệp cần cân nhắc khách mua là những ai kèm quy mô, tính chất các dự án bất động sản được rao bán nhằm chọn địa điểm phù hợp. Chẳng hạn với các dự án bất động sản cao cấp, hạng sang thì sự kiện cần tổ chức trong một khu vực lịch sự chẳng hạn trung tâm hội nghị cao cấp, khách sạn… Tuy nhiên còn có các doanh nghiệp tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ngay trên dự án bất động sản đang được mở bán của chủ đầu tư nhằm khách mua bất động sản đến nơi quan sát trực tiếp và hiểu rõ hơn về dự án, nâng cao tính tư vấn tới khách từ đó chốt giao dịch nhanh chóng.

    2. Phải sáng tạo ideal sự kiện và lập kịch bản sự kiện


    Trong đó trước lúc tổ chức sự kiện bất động sản sàn giao dịch bất động sản nên xây dựng hẳn một vài ý kiến event sau đó thiết lập kịch bản chương trình bất động sản, trong đó những ý tưởng này nên rành mạch kèm phù hợp với đặc thù, quy mô với đặc điểm dự án cùng đặc thù nhà đầu tư.

    3. Chọn lựa danh sách khách mời có nhu cầu


    Khi tổ chức sự kiện bán bất động sản, chúng ta đừng quên một vài khách mua nhà tiềm năng cao trước đây từng giao dịch, liên lạc thường xuyên tới các khách hàng đã từng giao dịch sẽ hỗ trợ doanh nghiệp có thể tăng tốc hiệu quả kinh doanh, vì vậy những môi giới bất động sản có thành tích tốt cần phải duy trì liên lạc thường xuyên với khách cũ trước đó, gửi tới khách hàng tiềm năng cũ lời mới đến các sự kiện do công ty tổ chức từ đó giữ gìn mối quan hệ với khách mua BĐS ngày càng khăng khít hơn.

    [​IMG]
    Trên thực tại vấn đề thường xuyên kết nối cùng những khách cũ có thể xem như cách giúp sàn phân phối BĐS của bạn tăng giá trị hiệu quả hơn trên thị trường, nhất là tại những sự kiện khách hàng còn đưa ra đánh giá tốt về doanh nghiệp và dự án từ đó tăng cường uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

    Đặc biệt lúc lập danh sách khách mời người tổ chức cũng cần có phương án tương tác với khách hàng trước thời gian tổ chức sự kiện mở bán, tương tác trước với khách hàng nhằm đảm bảo khách nhận được lời mời có thể tham gia tại sự kiện mở bán dự án.

    4. Trang trí địa điểm tổ chức lễ mở bán


    Đối với hầu hết sự kiện mở bán dự án, doanh nghiệp cần dựa theo đặc thù riêng của riêng các dự án nhằm sắp xếp các lễ ra mắt dự án BĐS thích hợp. Nhất là một vài dự án bất động sản có quy mô lớn kèm có giá trị lớn bởi vậy lễ mở bán dự án nên sang trọng, cần dùng những hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại đồng thời giữ cho không gian sân khấu hợp lý hỗ trợ môi giới bất động sản trao đổi khách mời đồng thời tư vấn thông tin sản phẩm cùng dự án chính xác.

    Ngược lại một vài dự án nhà đất có quy mô nhỏ thì địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản có thể tinh giản quy mô ghế ngồi cho khách để tăng diện tích cho khách mời.

    [​IMG]
    5. Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản dựa trên kế hoạch có sẵn và giám sát sự kiện


    Đối với những sự kiện mở bán dự án được tổ chức khi muốn nhận được thành công đa phần nhất thiết cần được lên kế hoạch tổ chức chi tiết đồng thời theo dõi và giám sát sự kiện thường xuyên. Chương trình mở đầu chủ yếu là ca nhạc kế đó MC sẽ giới thiệu các khách mời tham dự với chủ đầu tư, ngay sau thì chủ đầu tư cần thiết đi lên giới thiệu, đưa lên các tiện ích, thuận lợi mà dự án đang có đến với những khách mời đồng thời thuyết phục các nhà đầu tư chốt giao dịch.

    Khi sự kiện được tổ chức ngay chính dự án đang mở bán, môi giới bất động sản còn có thể dẫn khách theo từng nhóm để nhân viên tư vấn cũng tư vấn trực quan hơn thông tin về các tiện ích cùng với những điểm nhấn dễ thu hút khách hàng của dự án. Khách hàng sẽ thấu hiểu sâu hơn về không gian sinh hoạt bên trong của dự án và nhanh chóng chốt được quyết định có nên xuống tiền đầu tư hay không.

    Ngoài ra muốn nâng cao hiệu suất quản lý và chăm sóc khách hàng, chủ đầu tư cùng sàn giao dịch cũng nên sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft mục đích là có thể sàng lọc và hấp dẫn khách hàng tiềm năng tốt hơn.
     
    salem217, 20/10/23 Dịch vụ "thiết kế logo" chuyên nghiệp cho các công ty trong và ngoài nước tại Saigonappl! | vệ sinh nhà mới | chuyên thiết kế logo | dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại tphcm chuyên nghiệp tận tâm
    #1
Đang tải...

Like và Share để cùng phát triển!!