1. Chào mừng bạn đến với Diễn đàn cẩm nang kiến thức LUMANAGER.
    Chúc bạn một ngày mới đầy niềm vui và hạnh phúc!

KAROFI bắt tay cùng DIP Vietnam triển khai phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt dịch vụ khác' bắt đầu bởi salem217, 21/7/16.

Dịch vụ "thiết kế logo công ty" cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Brasol!
  1. salem217

    salem217 Member

    Trong các năm gần đây việc tích hợp phần mềm CRM với tổng đài được coi là 1 trong các ứng dụng hứu ích. Đây được xem là 1 sự kết hợp mới mẻ và hoàn hảo hướng đến sự quản lý và chăm sóc người dùng một cách chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ.

    Tại nước ta ngày nay hầu như các công ty đã trang bị tổng đài anolog tuy nhiên cùng với tăng trưởng như vũ bão của khoa học công nghệ nên có sự xuất hiện của tổng đài IP. Tổng đài IP xuất hiên mang đến nhiều tiện ích cũng như hiệu quả trong công việc của một hệ thống telephone mang lại.
    Karofi là một đơn vị chuyên nghiên cứu và đưa ra những giải pháp tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết. có lợi thế về những sản phẩm máy và thiết bị lọc nước Karofi đã có hơn 700 đại lý to nhỏ trên toàn quốc, sản phẩm có mặt tại tất cả các hệ thống siêu thị có số lượng trải dài khắp cả nước. KAROFI rất kỳ vọng việc tích hợp phần mềm CRM và tổng đài IP sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho người dùng, thúc đẩy quá trình kinh doanh nâng tầm thương hiệu cho công ty.

    Phần mềm DIP CRM.NET nâng cao năng lực quản lý hiện đai và chuyên nghiệp cho Karofi nhằm giải quyết bài toán quản lý dữ liệu khách hàng… Thêm vào ấy việc tích hợp hệ thống phần mềm CRM với tổng đài IP được xem là công nghệ đi trước đón đầu mở ra hướng quản lý mới cho Karofi Việt Nam.

    không chỉ khắc phục được các nhược điểm của hệ thống cũ ngoài ra tổng đài IP có các tính năng tăng rất hữu ích như gọi điện đến toàn bộ những máy chi nhánh nằm trong hệ thống với thể gọi điện tới những số di động trong nước hay quốc tế với giả phải chăng, gọi liên tỉnh với cước phí tính như cước nội hạt, ghi âm cuộc gọi, quản lý thông tin các cuộc gọi tới và sở hữu khả năng tích hợp sở hữu phần mềm quản lý trong nhà hàng như: phần mềm CRM, phần mềm ERP…
    [​IMG]
    Xem thêm: Nguyên Đình triển khai phần mềm quản lý khách hàng DIP CRM.NET

    Việc tích hợp giữa hệ thống tổng đài và hệ thống phần mềm DIP CRM.NET được coi như 1 bước đột phá to trong quy trình quản lý các bạn

    Phần mềm cho phép tự động truy cập toàn bộ thông tin về khách hàng thông qua số điện thoại gọi đến và được lưu trữ trên phần mềm. khi có cuộc gọi hệ thống sẽ tự động báo cho phần mềm sau đấy popup thông tin về khách hàng sẽ được hiển thị lên màn hình chính của máy. Đối với những khách hàng mới chưa có thông tin trên cơ sở dữ liệu trên hệ thống CRM lúc đấy cửa sổ popup sẽ hiện lên cho phép nhân viên cập nhật thông tin của khách hàng mới vào hệ thống.

    Với sự kết hợp này công việc chăm sóc khách hàng trở lên dễ dàng hơn mọi nhân viên ko phải bấm số điện thoại lúc cần kết nối với 1 khách hàng, bây giờ bạn chỉ cần một cú nhấp chuột trên hệ thống tổng đài IP sẽ tự động kết nối tới số điện thoại đấy.

    toàn bộ những cuộc gọi đến hay đi đều được cập nhật lên cơ sở dữ liệu CRM bao gồm lịch sử cuộc, thời điểm bắt đầu và kết thúc, tên khách hàng và nhân viên tương tác và dễ dàng nghe lại toàn bộ cuộc gọi.

    Phần mềm DIP CRM.NET giúp những doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng 1 cách hiệu quả dựa trên ứng dụng công nghệ điện toán đám mây doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin khổng lồ nhằm phân tích dữ liệu, nhu cầu kinh doanh dễ dàng và hiệu quả nhất.

    Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhiều năm cùng với đội ngũ nhân viên năng động giỏi chuyên môn,DIP Vietnam sẽ mang đến những giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp hoàn hảo nhất. DIP Vietnam luôn tự hào là điểm dừng cho sự lựa chọn của mọi doanh nghiệp
     
    salem217, 21/7/16 Dịch vụ "thiết kế catalogue" chuyên nghiệp cho các công ty trong và ngoài nước tại Brasol! | vệ sinh nhà mới | chuyên thiết kế logo | dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại tphcm | Chevrolet Spark
    #1
Đang tải...

Like và Share để cùng phát triển!!