1. Chào mừng bạn đến với Diễn đàn cẩm nang kiến thức LUMANAGER.
    Chúc bạn một ngày mới đầy niềm vui và hạnh phúc!

PSM Holding số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà tối ưu trên phần mềm Landsoft Building

Thảo luận trong 'Rao vặt dịch vụ khác' bắt đầu bởi salem217, 7/12/23.

Dịch vụ "thiết kế logo công ty" cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Brasol!
  1. salem217

    salem217 Member

    Với mục đích số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà cũng như tăng cường ích lợi cho khách thuê, công ty PSM ngay sau đó nhanh chóng bắt đầu chuyển đổi số quản lý cho chuỗi chung cư của công ty bằng hệ thống phần mềm hiện đại. Đặc biệt phần mềm vận hành văn phòng Landsoft Building thuộc DIP Việt Nam có thể xem như giải pháp trọng điểm trợ giúp công ty thiết lập quy trình quản lý vận hành tòa nhà tối ưu kèm toàn diện trên nền tảng số hóa, nhất là tại dự án The Legend Tower mới nhất của công ty.

    Thiết lập quy trình quản trị hoạt động chung cư The Legend Tower ưu việt ngay phần mềm

    Phần mềm quản lý tối ưu mọi không gian trong dự án, trong đó gồm tới 470 căn nhà chung cư kèm các mặt bằng ứng dụng chung ở dự án toàn bộ đều quản lý chặt chẽ và chi tiết ở trong hệ thống công nghệ Landsoft Building. Tiện ích đây giúp PSM Holding vừa theo dõi hiệu quả tài chính còn nợ dùng đến dịch vụ thuộc mỗi mặt bằng vừa kiểm tra nhanh tất cả các không gian hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    Tiêu biểu là, hệ thống Landsoft Building cũng cánh tay đắc lực hỗ trợ ban quản lý tăng cường quản trị chặt chẽ các tiện ích được dùng tại tòa nhà gồm có tiện ích gas, nước, điều hòa, thẻ xe, điện,…ở riêng không gian, qua đấy tăng cường quản trị dịch vụ chung cư minh bạch, khoa học và tốt nhất.

    Landsoft Building tăng cường thỏa mãn của người dân cùng với khách thuê trong dự án The Legend Tower

    Phần mềm quản trị chung cư Landsoft Building không chỉ được coi là công cụ ưu việt trợ giúp BQL chung cư có thể kiểm soát toàn diện dữ liệu, ưu đãi, quá trình trao đổi của cư dân và khách hàng ở dự án, bên cạnh đó hệ thống cũng là giải pháp tối ưu giúp gia tăng tin cậy với cư dân và khách hàng tốt nhất.

    Khi ứng dụng hệ thống Landsoft Building, người dân và khách thuê dễ dàng trao đổi tới đơn vị vận hành lập tức và dễ dàng hơn. Khách hàng cũng ngay tức thì chuyển ý kiến hoặc báo lỗi với ban quản lý ngay trên phần mềm, qua đó ban quản lý cũng nhanh chóng nhận được yêu cầu, bố trí nhiệm vụ cho những phòng ban và quản lý quy trình phân nhiệm vụ trên phần mềm, quan sát tình trạng hoàn thành trách nhiệm nhanh chóng và tức thời.

    Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp tính năng SMS, Email Marketing trợ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất CSKH tối ưu.

    [​IMG]
    Chuyển đổi số quy trình vận hành tòa nhà hiệu quả đồng thời tốt nhất

    Thời điểm trước kia doanh nghiệp cần tốn kém khá nhiều thời gian cùng nhân lực vào toàn bộ thủ tục quản trị phức tạp tại Excel ngược lại, vào lúc sử dụng hệ thống Landsoft Building, tất cả công việc kiểm soát vận hành trong chung cư đều được hoàn thiện tối ưu kèm bảo mật trên nền tảng số.

    Phần mềm lưu trữ hiệu quả và quản lý hợp đồng bảo mật ở dự án kèm theo giấy tờ, đơn từ, hóa đơn trên hệ thống, ngoài ra phần mềm cũng quản lý minh bạch mọi chi phí vận hành, sổ quỹ và công nợ trong tòa nhà.

    Đặc biệt Phần mềm thống kê báo cáo ngay trên nền tảng quản lý còn trợ giúp nhà quản lý công ty dễ dàng bám sát được thực tế quản lý vận hành tòa nhà bất cứ đâu và khi nào.

    [​IMG]
    Gia tăng tiện lợi khách hàng đồng thời nâng cấp chất lượng dịch vụ tòa nhà qua App Mobile thông minh

    Bên cạnh việc ứng dụng giải pháp Landsoft Building, công ty đồng thời nâng cao dịch vụ vận hành kèm nâng cao phục vụ cư dân hiệu quả trên App Mobile. Ứng dụng có thể xem như cánh tay phải trợ giúp tới BQL dự án với các phòng ban nâng cao công việc tốt nhất và nhanh chóng hơn, cũng là chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ với người dân với khách hàng ở chung cư.

    Ngoài ra, vào lúc khách hàng và cư dân sử dụng App My Home Vime có thể tiếp nhận thông báo từ BQL chung cư ngay tức thì, người dân còn ngay lập tức trực tiếp gửi hình ảnh báo lỗi cùng với nhận xét về dịch vụ tòa nhà ngay trên App My Home Vime.

    Đặc biệt App My Home Vime cũng trợ giúp cư dân đăng ký sử dụng dịch vụ tại dự án, theo dõi thông báo phí, theo dõi lịch sử trả phí cùng với tìm hiểu thông tin BQL tòa nhà thông báo ở trên ứng dụng nhanh chóng và tiện dụng hơn.

    Đặc biệt với BQL dự án, App My Home Vime còn được xem như công cụ thành công trợ giúp trách nhiệm hiệu quả. App My Home Vime quản lý toàn bộ danh sách dịch vụ cùng với tiện ích cư dân dùng đến, giúp nhân viên kỹ thuật ghi chỉ số điện nước ở mỗi căn hộ kể cả không có internet và tổng kết dịch vụ chi tiết, kết nối đồng bộ với hệ thống phần mềm.
     
    salem217, 7/12/23 Dịch vụ "thiết kế catalogue" chuyên nghiệp cho các công ty trong và ngoài nước tại Brasol! | vệ sinh nhà mới | chuyên thiết kế logo | dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại tphcm | Chevrolet Spark
    #1
Đang tải...

Like và Share để cùng phát triển!!