1. Chào mừng bạn đến với Diễn đàn cẩm nang kiến thức LUMANAGER.
    Chúc bạn một ngày mới đầy niềm vui và hạnh phúc!

Giải ngố về phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM

Thảo luận trong 'Rao vặt dịch vụ khác' bắt đầu bởi salem217, 6/10/16.

Dịch vụ "thiết kế logo công ty" cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại SAO KIM!
  1. salem217

    salem217 Member

    CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management hay gọi là quản lý quan hệ khách hàng đây là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách khoa học và có hiệu quả nhất. Hệ thống giúp quản lý các thông tin chi tiết về khách hàng bao gồm thông tin tài khoản, các nhu cầu, địa chỉ liên hệ nhằm tạo nên sự phục vụ tốt nhất tới khách hàng.
    [​IMG]
    Thông tin về khách hàng thường xuyên được cập nhật và lưu trữ trên cơ sở dữ liệu tập trung. Nhờ sự hỗ trợ từ các công cụ đặc biệt để tìm kiếm sàng lọc khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp từ đó doanh nghiệp có những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
    Tại sao nên dùng CRM

    Thành công của doanh nghiệp là giữ chân được khách hàng ở lại với doanh nghiệp mình. Theo nhận định của các doanh nghiệp thì việc tìm kiếm nguồn khách hàng mới còn khó hơn gấp 6 lần so với việc giữ chân khách hàng cũ. Một khách hàng nếu không tín nhiệm bên bạn thì họ sẽ mang sự không thỏa mãn đó chia sẻ cho nhiều người khác. Nhưng nếu công ty giải quyết các khiếu nại một cách tốt nhất cho khách hàng thì họ vẫn tín nhiệm và không quay lưng lại với bạn. Theo thống kê gần đây cho biết có tới gần 70% khách hàng có khiếu nại vẫn tín nhiệm công ty nếu họ giải quyết được những khiếu nại của họ
    Lịch sử của CRM

    Khái niệm quan hệ khách hàng từng rất xa lạ với thời kỳ xa xưa song nó dần được biết đến từ năm 90 của thế kỷ XX. Lần đầu tiên thuật ngữ CRM được xuất hiện trên phương tiện đại chúng nước Mỹ vào năm 1989 song phải tới những năm 2000 nó mới dần phổ biến
    Trong thời gian gần đây các nhà quản lý thành đạt đều nhận định rằng CRM chính là công cụ tối ưu trong nền kinh tế định hướng vào khách hàng. Cùng là các doanh nghiệp kinh doanh một hoặc nhiều mặt hàng song có công ty thành công có công ty lại thất bại đơn giản là những công ty thành công họ bán được nhiều sản phẩm do họ có nhiều khách hàng. Tại sao công ty lại có nhiều khách hàng trong tay điều này chính là nhờ sự trợ giúp đắc lực từ CRM. Nhiều nhà phân tích kinh tế thị trường vẫn còn nhiều tranh luận về nó tuy vậy họ cũng nhận định trong vài năm tiếp theo các công ty sẽ đầu tư rất nhiều vào phần mềm CRM và những dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế mối quan hệ khách hàng ngày một hiệu quả hơn.
    Xem chi tiết về DIP CRM.NET tại link: http://dipcrm.net
    Đặc điểm của CRM

    CRM là một phương pháp tìm kiếm và xử lý mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Có thể cho rằng CRM là một chiến lược của doanh nghiệp vì nó bao gồm một kế hoạch rõ ràng và chi tiết.
    CRM là phương pháp toàn diện bởi nó không dành cho riêng hoạt động kinh doanh hay marketing và cũng không phải được chịu trách nhiệm từ bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận IT. Mỗi phòng ban đều có chức năng riêng và có liên quan tới chiến lược CRM. Nói một cách khác là CRM là một phương pháp liên quan tới mọi bộ phận tại doanh nghiệp, nếu một bộ phận nào đó không liên quan tới CRM thì chắc hẳn doanh nghiệp đó chịu rủi ro rất lớn.
    CRM can thiệp sâu vào cả quá trình nghiệp vụ mua hàng của một khách hàng. Nếu bạn muốn thực hiện chiến lược CRM thì trước hết bạn cần phân tích được dữ liệu khách hàng mục tiêu của công ty và các hành vi mua hàng của họ
     
    salem217, 6/10/16 Dịch vụ "thiết kế logo" chuyên nghiệp cho các công ty trong và ngoài nước tại Saigonappl! | vệ sinh nhà mới | chuyên thiết kế logo | dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại tphcm chuyên nghiệp tận tâm
    #1
Đang tải...

Like và Share để cùng phát triển!!