1. Chào mừng bạn đến với Diễn đàn cẩm nang kiến thức LUMANAGER.
    Chúc bạn một ngày mới đầy niềm vui và hạnh phúc!

Những giỏ quà tết vẫn trong tình trạng… chờ khách.

Thảo luận trong 'Rao vặt dịch vụ khác' bắt đầu bởi anhdon11, 25/9/16.

Dịch vụ "thiết kế logo công ty" cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại SAO KIM!
  1. anhdon11

    anhdon11 Moderator

    Theo thông lệ, vào thời khắc này thị trường kim cương Tết đã hơi nờm nợp. tuy thế năm nay, không khí buôn bán vẫn cực kỳ vắng tanh. những giỏ quà tết vẫn trong tình trạng… chờ khách.
    Khách hưởng thụ thế hệ đóng giỏ
    Theo xác nhận của PV, hiện trên các con phố chuyên bán bánh mứt kẹo tại Hà Nội như Hàng Buồm, Hàng Da, Bà Triệu... quang cảnh sắm sửa vẫn khá quạnh quẽ. những giỏ tiến thưởng Tết đã ngồn ngộn trên kệ nhưng vẫn “dài cổ” chờ quý khách. Để giải khuây, các chủ hàng túm năm, tụm số 3 số 8 chuyện hoặc lôi báo ra đọc.
    “Tầm này bạn hữu năm, tớ buộc phải thuê thêm người phụ bán hàng nhưng mà vẫn không hết việc, đồng chí hôm còn không được nghỉ trưa. Năm nay, buôn bán siêu chán, người vào thì đa dạng, Cả nhà quá ít mặc dù đa phần những mặt hàng giá cả vẫn hơi bất biến, giao động từ vài trăm tới triệu đồng/giỏ, tùy thành phần đi kèm. Thậm chí, giá 1 số mẫu hàng còn giảm so chiếm hữu năm ngoái, mà sức tậu vẫn hơi dè dặt im cầu ta ko dám nhập thêm”, 1 chủ hàng trên phố Bà Triệu thở than.
    Xem thêm: hộp quà tết
    Lường trước các khó của thị trường sắm sửa Tết, bà Lê Kim Dung, chủ 1 khu chợ trên phố Hàng Buồm lại có vẻ ngoài marketing riêng. Bà bảo: “Bây giờ kinh tế đau đớn, người dân vô khối tậu nấy, không mấy ai tậu giỏ quà Tết đóng sẵn, mang biếu xén cũng tìm hàng kỹ lưỡng. vì vậy năm nay, tôi chỉ đóng sẵn vài giỏ bày vẽ thích mắt. Còn lại, tôi vẫn bày riêng từng mẫu cho khách dễ chịu kiếm tìm. nếu như họ mang nhu cầu thì ta mới đóng thành giỏ”.
    [​IMG]
    tới thời điểm này, thị trường giỏ tiến thưởng Tết vẫn hơi “đìu hiu”. Ảnh: T.Trang​
    Bà Dung ,bàn bạc thêm: “Muốn bán được hàng, mình cũng bắt buộc thân thiện thành phần của từng thành tích để tư vấn cho khách. vì thế, khi khách tới mua hàng, ta sẽ hỏi ngay là mua cho đối tượng nào. trường hợp là người có tuổi, mình sẽ khuyên tầm giá các chiến thắng ít đường, ít mập, rẻ cho tim mạch. nếu như là con trẻ, ta sẽ khuyên chọn các tác phẩm mang chứa bè lũ vitamin, khoáng chất và DHA... hiện thời, ai cũng quý những công trình thấp cho sức khỏe”.
    không chỉ 1 xúc tiến bà Dung, tại những ảnh hưởng, giỏ vàng Tết được đóng gói sẵn cũng cực kì tránh. Để tạo thêm độ “hot” cho giỏ tiến thưởng, các khu chợ còn đặt tên cho chúng, như: “Tân xuân phú quý”, “Như ý – Cát tường”, “Long phụng sum vầy”, “Thơm nồng Tết Việt”, “Mã đáo thành công”...
    Năm nay, trên thị trường tiếp tục hình thành tương đối nhiều chủng loại gói quà nông sản và đồ khô. Trong các gói rubi này, bánh, mứt, kẹo truyền thống được thay thế bằng các loại gia vị như nước mắm, hạt nêm, dầu ăn… hoặc các cái thực phẩm nhu yếu, như: miến, măng, nấm hương, hành, tỏi...
    phải lựa chọn hàng rồi thế hệ đóng gói
    Bắt thóp 1 số người dễ tính, đi tậu giỏ tiến thưởng Tết đóng sẵn chỉ trông sơ lược bên không tính, không xem nhãn hàng tòa tháp, hạn tiêu tổn phí nên người bán hàng thường trà trộn hàng chất lượng kém vào giỏ rubi. “Tết năm ngoái, mình đặt mua 20 giỏ đá quý mang giá 1 triệu đồng/giỏ để biếu khách hàng. Chưa kịp đem biếu, cậu bé mình vốn hiếu động đã bóc tung một giỏ vàng để lấy kẹo ăn. thuở đầu tôi xem nhẹ, mãi đến tối gọi thằng nhỏ bé xuống ăn cơm thì nó kêu đau bụng. kiểm tra thế hệ biết gói kẹo trong giỏ rubi mà lại con ăn đã hết hạn từ nửa tháng trước. Tối hôm đấy, mình giở những gói tiến thưởng còn lại ra đánh giá thì phát hiện già nửa hàng cận date và hết date. May mà tôi chưa đem biếu không thì xấu hổ quá”, chị Nguyễn Ngọc Trà (phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.
    Cũng gặp gỡ giả dụ trùng lặp như chị Trà, bà Trần Ngọc Ánh (ở Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội) bức xúc: “Tết năm ngoái, ta cũng được biếu mấy giỏ vàng. trông vẻ ngoài cực kỳ cá tính, toàn hàng ngoại hẳn hoi mà mở ra thì 2/3 tác phẩm trong giỏ xoàn hết hạn chi tiêu. May là tớ thân thiện kiểm tra lại, ko cứ để mấy cháu bé xíu ăn thì nguy. một số người bán hàng lợi dụng lòng tin, sự nhân thể nghi trong kinh doanh của người dùng để đưa vào giỏ đá quý Tết những sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc ko rõ nguyên do, xuất phát. Để che giấu chất lượng các vật phẩm này, họ đã quay mặt in hạn dùng vào trong khiến quý khách sở hữu thân yêu kiểm tra cũng ko thể quan sát được. Thậm chí, đồng minh nơi còn cho vỏ, hộp ko vào giỏ rubi khiến những người từng “dính bẫy” kể “không” chiếm hữu giỏ vàng đóng sẵn”.
    Để ứng phó sở hữu tình trạng này, tầm thường người chọn lọc vẻ ngoài mua riêng từng loại rồi mới thưởng thức đóng giỏ. “Rút kinh nghiệm chu toàn năm, năm nay tôi tìm kiếm riêng từng dòng rồi thế hệ đề nghị đóng giỏ. Kiểu này vẹn cả đôi đường, vừa tuyển lựa được các thứ tớ yêu thích vừa giảm thiểu được những thành tích chất lượng kém. tuân theo cách này, chiếm hữu phần tốn kém và mất thời giờ bạn bè nhưng bù lại tôi thấy an tâm gần như rất nhiều”, chị Vũ Thị Hà bàn bạc ngoài mặt lựa chọn tiến thưởng Tết. Đây với thể xem là vẻ ngoài cứu cánh cho những ai với nhu cầu sắm giỏ đá quý Tết.
    Nguồn: Tổng hợp​
     
    anhdon11, 25/9/16 Dịch vụ "thiết kế logo" chuyên nghiệp cho các công ty trong và ngoài nước tại Saigonappl! | vệ sinh nhà mới | chuyên thiết kế logo | dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại tphcm chuyên nghiệp tận tâm
    #1
Đang tải...

Like và Share để cùng phát triển!!